Trong kiến trúc, nội thất, ánh sáng được coi là chất xúc tác làm nổi bật các hình khối, gia tăng tính thẩm mỹ và khơi gợi cảm xúc cho không gian.

Lumi Lighting

TRONG KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI

Lumi Lighting

GIÁ TRỊ TỪ NHỮNG ĐIỀU KHÁC BIỆT

Đèn không chỉ đơn thuần là câu chuyện chiếu sáng vạn vật mà là những xao động của cảm xúc, nốt thăng trầm của tâm trạng và khoác lên không gian sống một “bộ cánh lộng lẫy” mang hơi thở mới. Những lý do khiến hàng nghìn khách hàng lựa chọn Lumi Lighting:

  •  150 NPP khắp cả nước, hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng
  • Sản phẩm được bảo hành lên đến 2 năm
  • Miễn phí tư vấn, thiết kế gói chiếu sáng 2D, 3D
  • Đa dạng sản phẩm, phù hợp cho mọi công trình
Lumi Image
Lumi Image

Thiết kế phù hợp mọi phong cách nội thất

Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, bộ đèn Lumi Lighting mang tới hiệu ứng thị giác độc đáo cho mỗi phong cách kiến trúc, nội thất, mỗi không gian trải nghiệm từ phòng khách qua phòng ngủ, sân vườn hay ban công

Lumi Image

Sản phẩm đa dạng chủng loại, kiểu dáng

Mang tới cho người dùng nhiều hơn một sự lựa chọn với đa dạng sản phẩm, từ đèn âm trần tới đèn gắn nổi, từ đèn chiếu sáng trong nhà tới ngoài trời với độ bền vượt thời gian.

Lumi Image
Lumi Image

Ánh sáng chân thực, sắc nét

Với công nghệ sản xuất hiện đại, được tính toán tỉ mỉ các thông số kỹ thuật, các đèn Lumi Lighting đều đạt chỉ số hoàn màu CRI>95 giúp phản ánh chân thực từng chi tiết nội thất, ngoại thất và tạo chiều sâu cho mỗi không gian sống.

Lumi Image

Chiếu sáng thông minh, linh hoạt

Dễ dàng nâng cấp trở thành đèn thông minh khi sử dụng driver của Lumi. Nhờ đó, không gian sống của bạn sẽ có đa dạng những kịch bản chiếu sáng sáng tạo, ấn tượng và trở thành mảnh ghép giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn cảm xúc trong ngôi nhà thông minh.

Điểm nhấn Lumi Lighting

trong mỗi công trình

Khách hàng

và Lumi Lighting